Khám phá trọn vẹn Đà Lạt với các tour tham quan một ngày - Tour Thái Lan 6 ngày 5 đêm

Breaking News

Khám phá trọn vẹn Đà Lạt với các tour tham quan một ngày

Công ty TNHH Du lịch Đà Lạt Trong Tôi có nhiều tour với  mức giá hợp lý để du khách lựa chọn, khám phá thành phố ngàn hoa. 

Đà Lạt là mảnh đất nổi tiếng với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Khi đặt chân đến đây, có thể bạn lại khám phá thêm những điểm mới. 

Ngoài ra, các điểm đến của Đà Lạt thường có khoảng cách xa nhau, do đó, để có thể sắp xếp trọn vẹn một chuyến hành trình hợp lý, vừa khoa học, thú vị không phải là điều dễ dàng. Vì vậy,  trong những năm gần đây, các tour tham quan thành phố ngàn hoa được nhiều du khách ưa thích, lựa chọn.  

Sở dĩ lý do du khách ưu ái lựa chọn các tour Đà Lạt trong ngày bên cạnh việc được tham quan nhiều điểm, tiết kiệm thời gian, sức lực thì giá cả còn hợp lý. Theo anh Quang, đại diện công ty Đà Lạt Trong Tôi, đa phần du khách đều cảm thấy hài lòng với mức giá tour, nhất là sau khi đã trải nghiệm chuyến đi cùng các dịch vụ kèm theo. 

Nhằm hỗ trợ tối đa và mang đến cho du khách nhiều lựa chọn tham quan đa dạng, hiện nay công ty Đà Lạt trong tôi đang có những tour trong ngày hấp dẫn như: 

Tour Đà Lạt trong tôi 1

Với mức chi phí 380.000 đồng mỗi khách, lựa chọn Tour Đà Lạt Trong Tôi 1, du khách có cơ hội tham quan rất nhiều danh thắng như: Đà Lạt View, Ma rừng lữ quán, Làng Cù Lân; được tham quan và tự tay trải nghiệm hái dâu ở các vườn dâu công nghệ cao, thăm thú vườn bí ngô khổng lồ, ngắm Hoa Điền Sơn Trang xinh đẹp, cà phê Mê Linh mang chất trữ tình cũng như vườn hoa thơ mộng nơi ngoại ô thành phố. 

Khám phá Đà Lạt theo tour sẽ giúp du khách tham quan được nhiều điểm đến.

Khám phá Đà Lạt theo tour sẽ giúp du khách tham quan được nhiều điểm đến.

Tour Đà Lạt trong tôi 2

Với Tour Đà Lạt trong tôi 2, du khách sẽ khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng của thành phố ngàn hoa như: Viện sinh học Tây Nguyên - địa điểm có khung cảnh như trời tây; Dalat Fairytale Land - Ngôi làng như bước ra từ cổ tích với những ngôi nhà sắc màu cùng hầm rượu vang rộng lớn; Trang trai Cún - Puppy Farm; đồi chè cầu Đất; chùa Linh Phước; Dinh Đà Lạt...

Tour Đà Lạt trong tôi 3

Tour thích hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn  thích"sống ảo". Vì theo thiết kế của tour này, bạn sẽ đến tham quan rất nhiều điểmnhững góc chụp đẹp : Đà Lạt View (cổng trời Đà Lạt); Cà phê Mê Linh; hoa sơn Điền Trang; khu du lịch Fresh Đà Lạt; trang trại Rau Thuỷ Canh, vườn dâu tây công nghệ cao, bí khổng lồ; Nấc thang lên thiên dường; Cánh đồng hoa cẩm tú cầu; cánh đồng hoa cải trắng, hoa hướng dương hoặc tam giác mạch (Tùy theo từng mùa trong năm du khách sẽ được ghé thăm những vườn hoa khác nhau). 

Tour Đà Lạt trong tôi 4

Với giá tour trọn gói 350.000 đồng mỗi khách, bạn có cơ hội ghé đến những điểm đặc sắc như: Thác Datanla - nơi có hệ thống máng trượt dài nhất Đông Nam Á; đồi cáp treo Đà Lạt; thiền viện Trúc Lâm; hồ Tuyền Lâm; thung lũng Vàng; núi Langbiang; vườn dâu tây công nghệ cao; nhà thờ Domain.

Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt.

Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt.

Tour Đà Lạt trong tôi 5

Hành trình tour Đà Lạt trong tôi 5 sẽ mang du khách đến với các điểm mới nhất của cao nguyên ngàn hoa như: Đà Lạt View - check in cổng trời Đà Lạt; đồi chè Cầu Đất; cánh đồng hoa cẩm tú cầu - nấc thang lên thiên đường; cà phê Mê Linh; khu du lịch Fresh Đà Lạt; vườn rau thủy canh công nghệ cao và bí ngô khổng lồ, vườn dâu tây công nghệ cao; khu du lịch Hoa sơn Điền Trang; Dalat Fairytale Land; Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt. Mức giá cho tour này là 350.000 đồng mỗi khách.

Tour tham quan thác Pongour

Với chi phí 400.000 đồng, du khách sẽ được ghé thăm các điểm đến ở ngoại thành Đà Lạt: thác Pongour; thác Prenn; thác Voi; cà Phê Mê Linh; cánh đồng hoa hướng dương. 

Tour sở thú ZooDoo Đà Lạt

Tour sở thú ZooDoo Đà Lạt sẽ đưa du khách ghé thăm các điểm đến nổi tiếng như: Sở Thú Zoodoo Đà Lạt; vườn bí khổng lồ - cà chua đen - vườn dâu tây; cánh đồng hoa cẩm tú cầu; Dinh 1 Đà Lạt với mức chi phí là 450.000 đồng một khách. 

Cổng trời Đà Lạt View.

Cổng trời Đà Lạt View.

Tour văn hóa cồng chiêng núi Langbiang

Với giá tour 180.000 đồng một khách,  tham gia tour văn hóa cồng chiêng, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị gắn với nền văn hóa Tây Nguyên độc đáo, tham gia giao lư: ăn thịt nướng, uống rượu cần, nhảy múa cùng đồng bào thiểu số, chơi các trò chơi dân gian. 

Ngoài ra, với du khách đi theo nhóm hoặc gia đình, các bạn có thể trực tiếp liên hệ với công ty để tham gia thiết kế tour đi theo mong muốn. 

Mỗi chương trình tour Đà Lạt 1 ngày của Đà Lạt trong tôi đều bao gồm giá vé tham quan, xe đưa đón, hướng dẫn viên và nước uống. 

Du  khách có thể tham khảo các tour tại đây. 

Ngọc Thi

Công ty TNHH Du lịch Đà Lạt Trong Tôi, địa chỉ 21 Nguyễn Lương Bằng, phường 2, thành phố Đà Lạt. Điện thoại: 02633 510 155 - 0945 20 32 32.

Email: dalattrongtoitravel@gmail.com. Thông tin truy cập Fanpage. 

No comments

Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung | Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc